Health Tips

માસિકની પીડાથી તરત રાહત મેળવવા માટે આ ઘરેલું ઉપાયોનું પાલન કરો.

સ્ત્રીઓમાં પીરિયડ્સ આવી પ્રતિક્રિયા હોય છે જે 12 વર્ષની વયથી શરૂ થાય છે અને 50 વર્ષની વય સુધી ચાલુ રહે છે. આ દર મહિને 3 થી 7 દિવસ થાય છે. દરેક યુવતીને પીરિયડ દરમિયાન દર મહિને થતી ઘણી સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડે છે.

દરેક સ્ત્રી માસિક સ્રાવ દરમિયાન તીવ્ર નીચલા પેટની પીડામાંથી પસાર થાય છે. આવી સ્થિતિમાં, પીરિયડ્સમાં પેટનો દુખાવો ટાળવા માટે આજે અમે તમને કેટલાક ઘરેલું ઉપાય જણાવી રહ્યા છીએ. તમને જાણીને આશ્ચર્ય થશે કે પીરિયડ્સ ડાયેટમાં કિસમિસ, કેસર અને ઘી જેવી સરળ રસોડાની વસ્તુઓની મદદથી પીરિયડ્સની પીડા સાથે સામનો કરી શકાય છે.

કિસમિસ અને કેસરથી પ્રારંભ કરો 
બે નાના બાઉલ લો. એકમાં કાળો કિસમિસ (4 અથવા 5), અને બીજામાં કેસર (1-2) ઉમેરો. સવારે તેમને પીવો. ખેંચાણ અને બ્લotટિંગ સમસ્યાઓ માટે આ સમયગાળો શ્રેષ્ઠ છે. તે કબજિયાત અને આયર્નની ઉણપને ઘટાડવામાં પણ મદદ કરી શકે છે.

પીરિયડ દરમિયાન મહિલા પેઇનકિલર્સની મદદ લે છે , દરેક સ્ત્રીને ઘણી જુદી જુદી શારીરિક અને માનસિક સમસ્યાઓ હોય છે. પરંતુ સૌથી સામાન્ય સમસ્યા એ છે કે પેટના નીચલા ભાગમાં તીવ્ર પીડા. આમાંથી રાહત મેળવવા માટે, મહિલાઓ પેઇન કિલરનો આશરો લે છે. જે તેમને આગળ જતા નુકસાન પહોંચાડે છે. તેથી સ્ત્રીઓએ શક્ય તેટલું ઓછું પેઇન કિલર ન લેવું જોઈએ.

ગરમ પાણીની બોટલ અથવા હીટિંગ પેડ
તમે ગરમ પાણીની થેલી, હીટિંગ પેડ અથવા કાચની બોટલમાં ગરમ ​​પાણી ભરો છો અને પેટ અને તમારા કમરના નીચેના ભાગને લગભગ 10-15 મિનિટ સુધી સળગાવશો. પીરિયડ્સ દરમિયાન દુખાવો દૂર કરવા માટે લેવામાં આવતી દવાઓની જેમ ગરમ પાણી ખીલવાનું કામ કરે છે.

હીંગનું સેવન:
જો તમે પણ પીરિયડ્સ દરમિયાન પેટમાં દુખાવો અને અન્ય સમસ્યાઓના કારણે ખૂબ જ પરેશાન થાવ છો, તો તમારે હિંગનું સેવન કરવું જોઈએ. તમારે પીરિયડ્સ દરમિયાન આવું કરવાની જરૂર નથી. તેના બદલે આખો મહિનો કરવો પડશે. આ એક આયુર્વેદિક પદ્ધતિ છે, જે તમારા પેન્ડુ (પેટના નીચલા ભાગ) ના સ્નાયુઓને મજબૂત બનાવે છે, તેમાં સુગમતા વધે છે અને તે કારણોને દૂર કરે છે જે પીરિયડ્સ દરમિયાન દુખાવોનું કારણ બને છે.

મેથીના દાણા
તમારા સમયગાળાના દિવસો માટે પણ ફાયદાકારક છે . મેથીને પહેલા 12 કલાક પાણીમાં પલાળી રાખો, ત્યારબાદ મેથીને ગાળી લો અને તેનું પાણી પીવો.

વધુ પાણી
પીવું પીવાનું પાણી તમારા શરીરને હાઇડ્રેટ રાખે છે. ફૂલેલાથી રાહત મેળવવાનો સૌથી સહેલો રસ્તો છે શક્ય તેટલું પાણી પીવું. આ સિવાય ચા અથવા કોફીનું સેવન કરવાથી પણ ફાયદો થાય છે.

લીલા શાકભાજી ખાઓ,
કેળા, લીલા પાંદડાવાળા ગ્રીન્સ અને પાલક ખાઓ . આ વસ્તુઓમાં વિટામિન ભરપૂર હોય છે. આ વસ્તુઓ લોખંડના મુખ્ય સ્રોત છે.

આ સમસ્યાઓને
એસિડિટીનો સામનો કરવો પડે છે – અપચો – કમરનો દુખાવો – જાંઘમાં દુખાવો – વાછરડામાં દુખાવો – માથાનો દુખાવો – સ્તનોમાં ભારેપણું – અઠવાડિયું ઘણી સ્ત્રીઓ એટલી પીડા અનુભવે છે કે તેમનો દૈનિક વ્યવહાર વિક્ષેપિત થાય છે.

દર મહિને થતી આ રક્તસ્રાવ તમને નબળા પણ બનાવી શકે છે. જો તમને લાગે કે તમારો સમયગાળો ખૂબ ભારે છે, તો પછી તમે એનિમિયાનો ભોગ બની શકો છો. જ્યારે એનિમિયા થાય છે જ્યારે લોહીમાં પર્યાપ્ત સ્વસ્થ લાલ રક્તકણો અથવા હિમોગ્લોબિન હોતા નથી. તમે આ વિશે તમારા ડોક્ટરની સલાહ લઈ શકો છો.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Back to top button