Health Tips

40ની ઉંમર પછી આ ખતરનાક રોગો પુરુષોને ઘેરી શકે છે, આ 10 સાવચેતી આજથી જ લો.

જેમ જેમ ઉંમર વધે છે, તમારું શરીર વધુ કાળજી લેવાની માંગ કરે છે. પરંતુ પુરુષોમાં ઘણી વાર જોવા મળે છે કે તેઓ પરિવારની જરૂરિયાતોને ધ્યાનમાં રાખીને પોતાનું ધ્યાન રાખવાનું ભૂલી જાય છે. આ ભૂલ તેમને ભૂલાવી શકે છે અને તેમને ઘણી ખતરનાક રોગોનો શિકાર બનાવી શકે છે. શું તમે જાણો છો કે 40 વર્ષની વયે પુરુષોને કયા ખતરનાક રોગો થઈ શકે છે અને મેન્સ માટે કઇ 10 સ્વાસ્થ્ય ટિપ્સનું ધ્યાન રાખવું જોઈએ જેનાથી બચવા માટે? ચાલો આ લેખોમાં શીખવાનો પ્રયાસ કરીએ.

40 વર્ષની વય પછી પુરુષોને સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓ 
જો તમારી ઉંમર 40 વર્ષ કે તેથી વધુ છે, તો સંભાળના અભાવને લીધે તમે ઘણી ખતરનાક સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓનો ભોગ બની શકો છો. આ રોગોમાં આરોગ્યની સમસ્યાઓ જેવી કે હૃદયરોગ, હાઈ કોલેસ્ટરોલનું સ્તર, બ્લડ પ્રેશર, મેદસ્વીતા, મેટાબોલિક સિન્ડ્રોમ, જાતીય સમસ્યાઓ, નબળી જાતીય ક્ષમતા, ત્વચા અને વાળની ​​સમસ્યાઓ સૌથી સામાન્ય છે. પરંતુ નીચે આપેલી 10 સાવચેતીઓની મદદથી, તમે 40 વર્ષની વયે પણ 20 વર્ષની વયે ફીટ રહી શકો છો.

પુરુષોએ 40 વર્ષની વય પછી પોતાની સંભાળ લેવી જોઈએ 

1)40 કે તેથી વધુ વયના પુરુષોએ તાકાત, સહનશક્તિ, હ્રદયરોગ, સ્નાયુ આરોગ્ય, પ્રજનન સ્વાસ્થ્ય વગેરે પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું જોઈએ એન્ટીઓકિસડન્ટોની જરૂર છે. અને પોષણ. જેના માટે નીચેની બાબતોનું ધ્યાન રાખી શકાય છે. જેવા-

2) આહારમાં પ્રોટીન, આખા અનાજ, સારી ચરબી, ફાઇબર અને આરોગ્યપ્રદ પ્રવાહી લેવું જોઈએ.

3) આ યુગના માણસોએ શાકભાજી, ઇંડા, ઓમેગા -3 સમૃદ્ધ ચરબીવાળી માછલી, બદામ, દુર્બળ માંસ અને પ્રોટીન માટે ઓછી ચરબીવાળા ડેરી ઉત્પાદનોનો વપરાશ કરવો જોઈએ.

4) લાલ ચોખા, બાજરી, ઓટ્સ વગેરેમાં વિટામિન બી કોમ્પ્લેક્સ જોવા મળે છે, જે પેટને યોગ્ય રાખવા સાથે હૃદય માટે ફાયદાકારક છે.

5) સારી ચરબી માટે એવોકાડો, ઓલિવ, બદામ અને બીજ તેલ વગેરેનું સેવન કરવાથી, પુરુષો તેમના હૃદયને સંપૂર્ણપણે સ્વસ્થ બનાવી શકે છે.

6) બ્લડ પ્રેશર, કોલેસ્ટરોલનું સ્તર ઘટાડવા અને મેદસ્વીપણાથી બચવા માટે, દરરોજ પૂરતા પ્રમાણમાં ફાઈબરનું સેવન કરવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. આ માટે બદામ, સફરજન, ડ્રાયફ્રૂટ, પાસ્તા વગેરેનું સેવન કરી શકાય છે.

7) બ્રોક્લી, કોબી, સ્પ્રાઉટ્સ, કોબીજ, ગ્રીન ટી, પાકેલા ટામેટાં, અખરોટ, ઓમેગા -3-સમૃદ્ધ માછલી વગેરેનું સેવન કરવાથી પુરુષોની પ્રોસ્ટેટ હેલ્થ સુધરે છે.

8) દિવસમાં લગભગ 2.5 થી 3 લિટર પાણી પીવો. તેથી, કિડની યોગ્ય રીતે કાર્ય કરશે અને સ્નાયુઓ હાઇડ્રેટેડ રહેશે.

9) પુરુષોને 8 થી 9 કલાકની ઊંઘ હોવી જ જોઇએ. આ તેમનું માનસિક સ્વાસ્થ્ય બરાબર રાખે છે.

10) 40 વર્ષની ઉંમરે ફિટ રહેવા માટે, ધ્યાન માટે પુરુષોએ દિવસમાં થોડો સમય હળવા કસરત કરવી જોઈએ.

આ વસ્તુઓ સિવાય, કેફીન, આલ્કોહોલ, તળેલા ખોરાક, પેકેજ્ડ ફૂડ, વધુ મીઠી વસ્તુઓથી દૂર રહેવું જોઈએ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Back to top button