Article

સફળતા મંત્ર: આ 5 વસ્તુઓ મનને એકાગ્ર કરીને નિરાશાના વાદળને દૂર કરવામાં મદદ કરશે

સફળતા મંત્ર: આ 5 વસ્તુઓ મનને એકાગ્ર કરીને નિરાશાના વાદળને દૂર કરવામાં મદદ કરશે

વિશ્વમાં કોરોના વાયરસના રોગચાળાને લીધે, એક હોબાળો મચી ગયો છે, આવી સ્થિતિમાં મનને શાંત કરવું અને તેને તેના કાર્યોમાં મૂકવું ખૂબ મુશ્કેલ છે, પરંતુ જીવન ચાલુ રાખવાનું એક નામ છે આવી સ્થિતિમાં, તમે લાંબા સમય સુધી રોકી શકતા નથી કારણ કે મુશ્કેલ સમય પસાર કર્યા પછી, જીવન ફરીથી ત્યાંથી શરૂ કરવું પડશે. આવી સ્થિતિમાં મનને એકાગ્ર રાખવું ફરજિયાત છે. આજે અમે તમને આવી ટીપ્સ આપવા જઈ રહ્યા છીએ, જેના દ્વારા તમે તમારું ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી શકો અને તમારું કામ કરી શકો-

ધ્યાન કરો

15 મિનિટ ધ્યાન માટે દરરોજ દૂર કરો. યાદ રાખો કે ધ્યાન તમારા માનસિક સ્વાસ્થ્ય સાથે સંબંધિત છે. જ્યારે તમે માનસિક રીતે સ્વસ્થ હોવ ત્યારે જ તમે સક્રિય રહીને તમારું કાર્ય કરી શકશો. તમે ધ્યાન કરીને યાદ કરવાની તમારી ક્ષમતામાં વધારો કરી શકો છો.

એક કાડો શ્વાસ લો અને ફ્લેશબેક પર જાઓ

સૌ પ્રથમ, તમારી આંખો બંધ કરો અને એક કાડો શ્વાસ લો અને તે દિવસો વિશે વિચારો જ્યારે લોકડાઉન ન થાય અને તમે ફ્લેશબેક્સની સ્થિતિ વિશે વિચારતા નહીં, બહાર જાવ. તે દિવસોનો વિચાર કરો જ્યારે તમે નિયમિતપણે સંચાલિત થશો. આ સાથે, ઊર્જાાતમેજોડાણનો અનુભવ કરશો.

નકારાત્મક સમાચારો ટાળો અથવા મન તમને ડૂબવા ન દો

આવા સમયમાં, પોતાને તટસ્થ રાખવું અથવા સમાચાર ટાળવાનું શક્ય નથી. આવી સ્થિતિમાં વારંવાર નકારાત્મક બાબતોનો વિચાર ન કરવાનો પ્રયાસ કરો અથવા મનમાં દબદબો નહીં આવે. તમારે પોતાને ખાતરી આપવી પડશે કે એક દિવસ બધું ફરીથી સામાન્ય થઈ જશે.

કાગળ અથવા ચાર્ટ પર નિયમિત બનાવો

તે સ્પષ્ટ છે કે આ દિવસોમાં ઘરની બહાર કોઈ બહાર જતું નથી, પરંતુ લક્ષ્ય પ્રાપ્ત કરવા માટે, તમારે ફરીથી પ્રારંભ કરવું પડશે. આવી સ્થિતિમાં, 24 કલાકનું સંચાલન કરવા માટે, તમારા ટાઇમ ટેબલને કાગળ પર લખો અને તેને આલમારી અથવા આગળની દિવાલ પર લટકાવી દો, જેથી તમારે જે કરવાનું છે તેના પર તમે નજર રાખો.

પુસ્તકો વાંચો

પુસ્તકોનો અર્થ તમારા અભ્યાસક્રમ, જ્ઞાન,પ્રસાધન, સાહિત્ય, ઇતિહાસ વગેરેના જુદા જુદા પુસ્તકો છે જેથી તમે જીવનના ઘણા પાસાઓ વિશે જાણી શકો. રાત્રે કોઈ પુસ્તક વાંચવું તમને વધુ સારી નિંદ્રા આપશે.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Back to top button